Friday, November 27, 2009

व्यथा नावाची....

व्यथा नावाची....

माझे “राजेंद्रकुमार ” असे अवघड नाव ठेवण्याची काय बुद्धी झाली आईला कोणास ठाऊक ? बहुदा तिने तिच्या वडिलांकडून स्फूर्ती घेतली असणार. त्यांनी तिचे नाव ठेवले “भीमा ”. हे नाव नदीचे आहे, माझे नाव 'भीम' नाही 'भीमा' आहे असे सांगून, सांगून आई दमली असेल ….कधी चिडली पण असेल. तिचे दुख: मी समजू शकतो. तिच्या सुदैवाने लग्नात नाव बदलण्याची आयती संधी तिला चालून आली आणि ती झाली “शामला”.

लग्नात नाव बदलण्याची सोय मुलांना उपलब्ध असती तर मी नक्की माझे नाव 'राजेंद्रकुमार' चे 'राजन' केले असते. शप्पथ घेऊन सांगतो मला आज पर्यंत “राजेंद्रकुमार ” या नावाने कधीच कुणी हाक मारलेली नाही. मला 'राजन ' म्हणूनच सगळे संबोधतात. ज्या मातेने मला “राजेंद्रकुमार” हे नाव दिले, तिनेही मला या नावाने कधीही हाक मारलेली नाही. मला सर्वात जास्त सवय आहे 'राजन' या नावाची. त्या खालोखाल “महाजन ”. शाळेत / कॉलेज मध्ये मला सर्वजण 'महाजन' म्हणूनच ओळखत. शाळेत तर मधल्या नावानेच एक -दुसर्याला हाक मारायची पद्धत होती. त्यामुळे या काळात हि “राजेंद्रकुमार ” या नावाचा कोणीहि उपयोग केला नाही. या अनुल्लेखाचा परिणाम असा झाला कि शालेय जीवनात आपण ज्या बर्याच परीक्षा देतो, उदा. गणित , संस्कृत , हिंदीभाषा वगैरे, त्या सर्व प्रमाणपत्रांवर माझे नाव ' राजन महाजन ' आहे किंवा ' राजेंद्र महाजन ' आहे .

काहीजण मला “ राजेंद्र ” हाक मारतात विशेषत: ऑफिसमध्ये पण त्याने गोंधळ असा होतो कि माझ्या appointment letter, salary स्लीप, PF अशा कागदांवर माझे नाव चुकीचे छापले जाते आणि ते नित्य -नेमाने मला दुरुस्त करून घ्यावे लागते . सध्याच्या कंपनी मध्ये तर HR वाल्यांनी कमाल केली. प्रथम Appointment Letter वर नाव आले ‘राजन महाजन ’. मी विचारले कि हे कुठून घेतलेत ? तर उत्तर मिळाले कि तुमचा email ID आहे mahajan.rajan@..... . मनातल्या मनात म्हटले मी उद्या email ID, sexy_rajan@.... ठेवला तर काय छापाल Appointment Letter वर ?? मग मिळाले ते “राजेंद्र महाजन ” छापून , त्यानंतर “राजेंद्र कुमार महाजन ” (मला भैय्या करून टाकले ). सरते शेवटी माझ्या अथक प्रयात्नांनातर बरोबर नाव छापून Appointment Letter मिळाले आणि माझा जीव भांड्यात पडला.

माझे नाव जर वडिलांनी ठेवले असते तर कदाचित छान आणि गोंधळ-मुक्त असते. त्यांचे नाव आहे “मधुकर ”. मधु म्हणून पण कोणीही हाक मारली तरी नाव मधुकरच असणार हे सर्वज्ञात आहे. ते मधुचंद्र किंवा मधुमेह कोणत्याच angle ने होणार नाही. माझे तर भयंकर आहे……… 'राजन' वरून खरे नाव 'राजेंद्रकुमार' आहे हे ओळखणारा मला अजून सापडाय्चाय.

- राजेंद्रकुमार (राजन) महाजन

27 november 09

3 comments:

  1. khara naav kalalyamule aata mi tula Rajendrakumar mhanunch haak marin... :)

    ReplyDelete
  2. Majhi vyatha thodi waygalli (different) aahe, S-A-M-I-R cha uttchaar samir hotho, muh S-A-B-I-R cha uttchaar sabir ka hoth nahi ?????? etir jaati chi manaash uttchaar barobar kartat, pan marathi manaashh naahmi saaabir, Shabbir, etc kartat.....aaj pariyant kaahi samajle nahi??? - Sabir

    ReplyDelete
  3. i agree wid SABIR.KHRACH TYACHYA NAVACHI MARATHI MANSANKADUN KATTAL KELI JATE..EVEN WE ALSO CALLED HIM WHTEVR HE SAID.N EVEN MAJHYA NAVACH SPELLING PAN LOK VAIT PRAKARE SPELL KARTAT,TENVA TR JAMM RAAG YETO.N S-A-B-I-R ME NAKKI PUDHCHYA VELE PASUN TUZ NAV NIT GHEIN...
    BAKKI RAJAN DA BLOG EKDUM MAST LIHITOS...HATTS OFF..-@$@Yl!.

    ReplyDelete