Wednesday, November 25, 2009

ड्रेस कोडं

ड्रेस कोडं


मुलींचा ड्रेस कोड हे मला पडलेलं एक कोडं आहे ?

समस्त स्त्री जातीची माफी मागून Sleeve less, low neck, back less असले कपडे मुलींना खूप आवडतात असे म्हणण्याचे धाडस मी करत आहे. कपडे हे अंग झाकण्यासाठी असतात यावरील विश्वास उडावा अशी वस्त्रे मुली परिधान करतात.

मुलांना सरधोपट कपडे, प्यांट आणि शर्ट किंवा अजून मौज म्हणजे हाफ प्यांट आणि T-शर्ट. या मुलांच्या ड्रेस कोडवर तर मुलींनी केव्हाच अतिक्रमण केलेय. पण मुलींच्या कपड्यांवर मुलांनी अतिक्रमण केल्याची उदाहरणे फार क्वचित, ते हि अशा व्यक्तिकडून कि जो संभ्रमात आहे कि तो मुलगा आहे कि मुलगी ?

संपूर्ण गळा उघडा टाकून चाललेला मुलगा मी फक्त fashion show मध्ये पाहिलाय. नुसतीच बनियन घालून फिरणारी मुले केव्हातरी दिसतात. बनियनचे वरचे straps आहेत पण दिसत नाहीत अशी किमया तर मी कधीच पाहिली नाहीये. पूर्ण पाठ दाखवत रस्त्यातून चाललेला मुलगा मला आज पर्यंत आढळलेला नाही. पण या सर्व गोष्टी मुली, त्यांना उपलब्ध असलेल्या तुटपुंज्या कपड्यातून मोठ्या खुबीने करतात.

मुंबईमध्ये खूप उकाडा असतो, गरम होते हे मान्य. पण त्याचा मुलींनाच जास्त त्रास होतो हे मात्र मला पटत नाही.

एक fashion मात्र सध्या common आहे ती म्हणजे अंतर्वस्त्रे दिसतील अशा चतुराईने प्यांट घालणे. मला प्रश्न पडतो कि जर ती दिसावी अशी जर तुमची प्रामाणिक इच्छां आहे तर मग ती प्यांटच्या वर का घालत नाही ?

आता मुलींनी असे कपडे घातल्यावर, मुलांनी जर त्याकडे कौतुकाने नाही पाहिले तर त्यांचा घोर अपमान नाही का ? पण मुलींना ह्या भावना समजतच नाहीत….. त्यांच्या मते सर्वांनी डोळे बंद करायचे किंवा जास्त निरखून पाहायचे नाही. अरे, एखादा असतो जरा जास्त चिकित्सक.


तात्पर्य –

हम आह भरते है, तो हो जाते है बदनाम
वह कत्ल भी करते है, तो चर्चा नहीं होता


- राजन महाजन

२५ नोव्हेंबर २००९

7 comments:

  1. lolz......very funny............sahi aahe... 'बनियनचे वरचे straps आहेत पण दिसत नाहीत अशी किमया तर मी कधीच पाहिली नाहीये.' hahahahahahahahhahaha.....sollid

    ReplyDelete
  2. Rama tum likhte jao hum hussssste jayangay.chayla tula bare vishay DISTAT. keep writing

    ReplyDelete
  3. Explanation thoda kami padalay :)

    ReplyDelete
  4. masta aahe.... khara aahe... pan kadhi-kadhi tarun mulach mulinna ase kapde ghalayla pravrutta kartat....

    ReplyDelete